Du thuyền cá nhân đang là một trong những xu thế cực hot bởi những ưu điểm vượt trội so với du thuyền thông thường. Và hãy cùng ALLIGA YACHT khám phá 4 lý do nên mua du thuyền cá nhân bạn nhé!
 

Đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối

Đây là điều đầu tiên mà mọi người muốn nhắc đến khi nói về việc thuê hay mua du thuyền cá nhân. Thay vì phải mua slot ở các du thuyền kèm tour du lịch, với sức chứa lên đến hàng trăm người, thì với du thuyền cá nhân, toàn bộ không gian trên thuyền chỉ thuộc về riêng bạn mà thôi. Bạn có thể đi mọi nơi bạn muốn, làm mọi thứ bạn thích làm với chiếc du thuyền riêng của mình, thật tuyệt vời phải không nào? 

Phục vụ nhiều mục đích khác nhau

Nếu như với du thuyền to, bạn phải mua vé mới được lên và các hoạt động cũng bị giới hạn theo quy định của du thuyền, thì với du thuyền cá nhân, điều đó không còn là vấn đề nữa.
Bạn có thể lái chiếc du thuyền cá nhân của mình đi lướt sóng, đi câu cá. Hay có thể tụ tập bạn bè và tổ chức những buổi sum họp gia đình ngay trên chính chiếc du thuyền của mình.

Hoàn toàn có thể sở hữu được

Thứ 3, đó là câu chuyện về giá cả. Nếu như những chiếc du thuyền lớn, có giá trị lên đến hàng triệu USD, thì với du thuyền cá nhân, giá cả chỉ là một câu chuyện nhỏ.
Với chi phí chỉ như một căn hộ chung cư nhỏ, hoặc bằng một chiếc ôtô hạng trung, thì việc sở hữu cho riêng mình một chiếc du thuyền cá nhân là khá đơn giản với nhiều người

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng tốt

Cuối cùng đó là dịch vụ bảo trì bảo dưỡng rất hợp lý và dễ dàng. Nhiều người thường nghĩ, với những loại phương tiện không quá phổ biến như du thuyền cá nhân, thì các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì rất khó khăn và bất tiện.
Tuy nhiên, hiện tại các đơn vị bán du thuyền đều cung cấp các gói dịch vụ bảo dưỡng bảo trì đi kèm với các du thuyền, rất thuận tiện và không mất nhiều thời gian. Các dịch vụ này sẽ luôn đảm bảo du thuyền của bạn được mới, đẹp và không bị hỏng hóc hay mắc bất cứ lỗi kỹ thuật nào.

Trên đây là top 4 lý do nên mua du thuyền cá nhân. Hy vọng bài viết này của ALLIGA YACHT sẽ giúp bạn tự tin hơn để sắm cho mình một chiếc du thuyền cá nhân.