Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất du thuyền tại Việt Nam, với mục tiêu và phương châm “nghiên cứu, sản xuất và giá trị đích thực”, tập đoàn Alliga đã không ngừng nghiên cứu và áp dụng các công nghệ tân tiến nhất để sản xuất ra những sản phẩm du thuyền cao cấp, thời thượng đến với thị trường trong nước và Quốc tế.

Những sản phẩm du thuyền của tập đoàn Alliga đều được nghiên cứu và sản xuất bởi chính con người Việt Nam. Đây là một niềm tự hào cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp hàng hải, ngành công nghiệp đóng tàu của Việt Nam. Trong năm 2022, tập đoàn Alliga đã cho ra mắt hai sản phẩm đó là du thuyền cá nhân Alliga Expander và siêu du thuyền Alliga Eternity.

Alliga Expander là chiếc du thuyền cá nhân được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại và quý phái. Được thiết kế với đầy đủ tiện nghi cao cấp để du khách có thể hưởng thụ trọn vẹn văn hóa thượng lưu trên du thuyền như phòng ngủ rộng rãi, phòng bếp đầy đủ tiện nghi, khu tắm nắng thư giãn vô cùng đẹp, thêm vào đó là hệ thống tủ lạnh, điều hòa 9000 BTU, nhà vệ sinh, mang lại cho du khách cảm giác như đang ở trong một căn hộ cao cấp trên mặt nước.

 

Đặc biệt hơn, Alliga Expander được sản xuất bởi vật liệu hợp kim nhôm cao cấp, mang tới trải nghiệm vận hành mạnh mẽ cho các khách hàng vừa thích du ngoạn giải trí lại vừa đam mê tốc độ. Hợp kim nhôm là vật liệu có trọng lượng nhẹ, khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, giúp tăng tốc độ và kéo dài tuổi thọ của tàu. Việc ứng dụng hợp kim nhôm còn giúp du thuyền có thể đi được quãng đường xa hơn, mang lại khả năng cơ động tuyệt vời và giảm tiêu thụ nhiên liệu đồng thời cải thiện độ ổn định của tàu.

Cùng với chiếc du thuyền cá nhân Alliga Expander, tập đoàn Alliga còn cho ra mắt sản phẩm siêu du thuyền Alliga Eternity. Giống như một viên ngọc lớn rực rỡ giữa đại dương mênh mông, bất tận, Alliga Eternity với chiều dài 250m, bao gồm gần 500 căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại, sang trọng. Toàn bộ căn hộ trên du thuyền đều có tầm nhìn hướng ra biển, tạo nên cảm giác tươi mới, rộng mở.

 

Siêu du thuyền Alliga Eternity tích hợp tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí thượng lưu: bể bơi, nhà hàng, spa, khu giải trí, trung tâm thương mại, tổ hợp thể thao, các trò chơi quy mô và hiện đại,...đem lại cho du khách cảm giác như đang được sống trong một thành phố sầm uất trên biển.

Với tham vọng vẽ nên bức tranh du lịch đẳng cấp trên biển Việt Nam, Alliga đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ, biến khó khăn thành thách thức, trở thành thương hiệu lớn mạnh, đem tinh hoa Việt sánh tầm Quốc tế. Tập đoàn Alliga đang ngày càng hoàn thiện mình, học hỏi và nghiên cứu những công nghệ tân tiến nhất trên Thế giới để tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn nữa đến với thị trường trong và ngoài nước.