ALLIGA - Một tập đoàn được thành lập từ ngày tháng 10 năm 2011, mang sứ mệnh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất du thuyền. Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Bùi Việt Quân, tập đoàn ALLIGA đã có một thập kỉ phát triển bền vững trên nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, thiết kế kỹ thuật, khách sạn, condotel, và sản xuất du thuyền.

ALLIGA luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, cùng những giá trị xứng tầm, tự hào ghi tên mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng.

Nhằm đưa ra giải pháp cho sự phục hồi của ngành dịch vụ Việt Nam nói chung, và ngành du lịch nói riêng, trong bối cảnh Việt Nam chịu thiệt hại nặng nề chưa từng thấy do ảnh hưởng từ sau đại dịch covid, sự kiện “Tiềm năng đầu tư du lịch biển và giới thiệu căn hộ đầu tiên tại Việt Nam”đã được tổ chức vào chiều nay (31/3) tại Thủ đô Hà Nội. Dự án “ Siêu du thuyền Alliga Eternity” được giới thiệu như một đề án tối ưu dựa trên những phân tích về bối cảnh kinh tế hiện nay, hứa hẹn sẽ là một làm gió mới cho ngành du lịch Việt.

Ông Bùi Việt Quân, Chủ tịch Tập đoàn ALLIGA phát biểu tại sự kiện

Tham gia buổi họp báo có sự góp mặt của Ông Bùi Ngọc Nhuần - Nguyên Vụ trưởng Vụ Pháp luật Văn phòng Chính phủ, ông Bùi Công Phiếu - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu văn hóa Thăng Long - Tổng Biên tập Tạp chí Tinh hoa Đất Việt, Tiến sĩ Mạc Quốc Anh - Bí thư Đảng úy - Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội, Viện trưởng Viện kinh tế và phát triển doanh nghiệp, ông Lê Quang Anh – Giám đốc Trung tâm tư vấn và dịch vụ thương mại Bộ Công thương, Nhà báo Đoàn Mạnh Phương - Chủ tịch HĐQL Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý - Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam hội nhập, Nhà báo Hoàng Thị Huệ -Tổng biên tập Tạp chí Biển Việt Nam, Nhà báo Vũ Quang Trạch - Tổng biên tập Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.

Nhận định về tiềm năng phục hồi và phát triển kinh tế, năm 2023 được dự báo sẽ là năm tiền đề cho sự phát triển bùng nổ của ngành du lịch nước nhà. Số lượng khách du lịch nội địa vẫn luôn tăng cao, số lượng khách quốc tế tìm kiếm về “du lịch Việt Nam” vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Khắp các tỉnh thành trên cả nước đã chủ động đa dạng hóa các dịch vụ du lịch, từ khâu tổ chức các sự kiện nghệ thuật văn hóa, tới việc bình ổn giá trong các cơ sở lưu trú nhằm thu hút khách quốc tế. Đây là khả năng chuyển mình mạnh mẽ của du lịch Việt Nam, đặc biệt là du lịch biển.

Việt Nam cũng là 1 trong 12 quốc gia có vịnh đẹp nhất thế giới. Nhận thấy được tiềm năng của hệ thống các đảo ven bờ, Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 22/01/2020 đã xác định: “Du lịch biển, đảo là một trong 04 dòng sản phẩm chính của du lịch Việt Nam".

Trong đó, xu thế hiện nay của khối ngành dịch vụ này được ghi nhận trên khắp quốc tế chính là phát triển công nghiệp du thuyền. Nhu cầu sở hữu du thuyền của các tầng lớp thương gia tăng lên đáng kể ở khắp các châu lục và Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ. Đặc biệt sự gia tăng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam, nhu cầu sở hữu một chiếc du thuyền cũng tăng lên tương ứng. Mặt hàng này đang dần khan hiếm, là một trở ngại với sự phát triển của ngành dịch vụ.

Là đơn vị tiên phong, ALLIGA muốn mang đến một dự án tối ưu nhất để mở đầu cho sự phát triển của ngành công nghiệp du thuyền. Dự án được hỗ trợ và tư vấn pháp lý từ Công ty luật Vietthink, đơn vị quản lý vận hành là tập đoàn Wyndham – một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất trong danh mục thương hiệu toàn cầu thế giới, cùng với nhiều đối tác đáng tin cậy khác.

“Siêu du thuyền Alliga Eternity” – giải pháp đột phá cho nền kinh tế việt Nam, phát huy và bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống

Siêu du thuyền Alliga Eternity dự kiến đi vào vận hành từ 6/2025. Tới lúc đó, chúng tôi rất vinh dự được xướng tên thêm một thương hiệu Alltra mới đó là Wyndham Alltra Cát Bà. Đây là bảo chứng cho sự hợp tác phát triển vững mạnh.

Những công nghệ mới, đặt biệt là vật liệu hợp kim nhôm là vật liệu cao cấp chuyên để chế tạo các sản phẩm như máy bay, vỏ tàu vũ trụ, các siêu xe và siêu du thuyền trên thế giới đã được áp dụng để sản xuất du thuyền Alliga Expander. đã được được nghiên cứu và thiết kế bởi các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm từ đơn vị thi công là công ty TNHH MTV 189 – Bộ Quốc phòng. Một kiệt tác hoàn mĩ được tạo nên hoàn toàn băng chính trí óc và đôi tay của con người Việt Nam, góp phần phát huy truyền thống văn hóa sáng tạo của người Việt.

Ông Trần Quang Hiếu - Giám đốc dự án Alliga Eternity chia sẻ tại sự kiện

Alliga Eternity như một viên ngọc lớn trên biển, với chiều dài 120m, bao gồm 308 căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng. Doanh nghiệp tự hào đây là chiếc siêu du thuyền 6 sao với thiết kế hiện đại, tinh tế, mong muốn mang đến cho người Việt Nam những giá trị tuyệt vời về một cuộc sống hoàn hảo, thời thượng bậc nhất. 

Tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí thượng lưu đều được tích hợp như: bể bơi, nhà hàng, cafe, bar, khu giải trí, trung tâm thương mại, tổ hợp thể thao... Đặc biệt, khu vực rooftop sở hữu một bể bơi vô cực cùng nhà hàng, cafe, sân khấu ngoài trời hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc tuyệt vời về một cuộc sống đẳng cấp chỉ có trên siêu du thuyền Alliga Eternity.

Những căn hộ hiện đại bên trong du thuyền có diện tích từ 36.5 m2, cho đến những căn duplex 120m2 cũng không kém phần hoa lệ, sang trọng. Với kiệt tác vượt thời gian này, những vị khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp ngay trên vùng biển trời tươi đẹp của Việt Nam, mang lại những giá trị về cảm xúc cũng như phong cách sống hoàn toàn mới lạ.

Hình ảnh ghi nhận: 

Link báo:  ALLIGA: Giới thiệu căn hộ du thuyền lần đầu tiên tại Việt Nam (vietnamhoinhap.vn)