Bắt đầu hành trình từ đầu năm 2022, Alliga Eternity tự hào là chiếc siêu du thuyền 6 sao sở hữu không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp cùng các tiện ích giải trí đa dạng. “Thành phố nổi trên biển” của Alliga sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm ấn tượng và xứng tầm.

1. Thiết kế hiện đại, tinh tế

Siêu du thuyền được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Đông Dương kết hợp với nét kiến trúc hiện đại của Châu âu. Từng chi tiết trong thiết kế du thuyền được trau chuốt dựa trên sự tính toán cẩn thận về công năng sử dụng và tính thẩm mỹ trong từng trải nghiệm của khách hàng. Không gian nghỉ dưỡng với gần 500 căn hộ cao cấp, diện tích rộng với hệ thống cửa sổ trần, ban công riêng và bồn tắm hướng biển là phong cách nghỉ dưỡng thời thượng, nơi ghi dấu những kỉ niệm tuyệt vời cho chuyến đi của bạn và gia đình. Ngoài ra, thành phố nổi trên biển còn sở hữu các dịch vụ như: 30 nhà hàng ăn, quán café, bar, bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, tổ hợp thể thao, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, siêu thị, khu vực mua sắm…

2. Sự sang trọng xứng tầm 

Alliga Eternity tái định nghĩa sự sang trọng và riêng tư, đưa trải nghiệm của du khách lên một tầm cao mới trong chuyến khám phá biển đảo tuyệt đẹp. Với chuyến du ngoạn trên chiếc thuyền thép hiện đại, du khách sẽ được khám phá những nơi “chưa từng tới” tại các quần thể di sản nổi tiếng với cơ sở vật chất hiện đại: cabin rộng rãi, thư viện, phòng tập gym, spa, đồ ăn tốt nhất….

Các căn hộ cao cấp rộng rãi và sang trọng với đầy đủ phòng tắm và vòi sen, có quản gia riêng, ban công riêng hoặc khu vực ăn uống riêng. Các tiện nghi trên du thuyền của chúng tôi thiết lập tiêu chuẩn cho sự thoải mái và sang trọng dù ngay trên biển đảo.

 

Hầu hết các du khách lựa chọn nghỉ dưỡng trên du thuyền đều thích cảm giác phiêu lưu và sẵn sàng thử các hoạt động vui nhộn và bất ngờ. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng những trải nghiệm đó được tận hưởng tốt nhất trong sự thoải mái tối đa. Không có lý do gì để không ngủ ngon mỗi đêm, không nhâm nhi cà phê mới pha, trà và các loại cocktail được pha chế một cách chuyên nghiệp, để được tiếp cận với dịch vụ chu đáo và cá nhân hóa, trong khi tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp của biển đảo. Bạn đều có thể trải nghiệm tất cả các hoạt động giống như khi bạn thực hiện trên bất kỳ chuyến du ngoạn “hoàng gia” nào khác.

3. Dịch vụ cao cấp

Bất kể bạn đến từ đâu, dù là du khách trong nước hay nước ngoài, Alliga luôn đón tiếp và phục vụ bạn chu đáo ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Một lời chào thân thiện và đồ uống sảng khoái ngay lập tức chào đón bạn khi bạn bước lên Alliga Eternity. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thẻ cho hành lý của mình, được hỗ trợ di chuyển và vận chuyển hành lý đến cabin của bạn. Đó chính là tiêu chuẩn cao nhất cho dịch vụ, chú ý đến từng chi tiết và sang trọng trong mỗi hải trình của Alliga.

Dịch vụ cao cấp là đặc điểm nổi bật của Alliga Eternity. Bất cứ lúc nào trong chuyến du ngoạn của bạn, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ. Trong nhà hàng, quản lý sẽ chia sẻ với bạn về hành trình và những trải nghiệm mà bạn có thể mong đợi trên Alliga Eternity, cũng như giới thiệu về phi hành đoàn, những người sẽ chăm sóc tất cả các nhu cầu của bạn.

Với cơ sở vật chất hiện đại, bạn có thể yên tâm khi biết đội ngũ được đào tạo kỹ lưỡng và trang thiết bị an toàn hiện đại của chúng tôi không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn địa phương và quốc tế mà còn vượt xa chúng. Du thuyền của chúng tôi được kiểm tra kỹ lưỡng hàng ngày và luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

Cho dù lưu trú ngắn ngày hay dài ngày, chuyến du ngoạn biển đảo với Alliga Eternity sẽ đáp ứng hơn cả mong đợi của bạn về một trải nghiệm không chỉ chân thực mà còn sang trọng đến khó tin. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn đến với thành phố xinh đẹp ngay giữa lòng biển.