Ngày 31/3, tại Hà Nội, tập đoàn ALLIGA đã giới thiệu về tiềm năng đầu tư du lịch biển và Dự án Siêu du thuyền Alliga Eternity. Theo đó, Siêu du thuyền Alliga Eternity được hình thành và phát triển bởi Chủ đầu tư là công ty TNHH Alliga Eternity - đơn vị thành viên tập đoàn ALLIGA, có chiều dài 120-250m; chiều rộng 25-38m; chiều cao từ 45-60m. Vị trí dự kiến đặt tại vịnh Lan Hạ, vịnh Hạ Long, vịnh Nha Trang.

Giới thiệu căn hộ trên siêu du thuyền Alliga Eternity lần đầu tiên tại Việt Nam
Tập đoàn ALLIGA giới thiệu về tiềm năng du lịch biển và Dự án Siêu du thuyền Alliga Eternity

Với tổng 308 căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng, Alliga Eternity tự hào là chiếc siêu du thuyền 6 sao với các căn hộ du thuyền có diện tích từ 36.5 m2 đến những căn duplex 120m2 sang trọng, tầm nhìn hướng biển, mong muốn mang đến cho người Việt Nam những giá trị tuyệt vời về một cuộc sống hoàn hảo, thời thượng bậc nhất. Alliga Eternity được quản lí và vận hành bởi tập đoàn Wyndham, đơn vị quản lí và vận hành khách sạn top 10 của Mỹ.

Theo thiết kế, tại siêu du thuyền này, tích hợp tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí thượng lưu cho khách hàng như: bể bơi vô cực, nhà hàng, cafe, bar, khu giải trí, trung tâm thương mại, tổ hợp thể thao, sân khấu ngoài trời hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc tuyệt vời về một cuộc sống đẳng cấp cũng như phong cách sống hoàn toàn mới lạ… Dự kiến, thời gian mở bán căn hộ trên siêu du thuyền từ tháng 6/2023 và thời gian bàn giao sản phẩm vào quý III/2025…

Giới thiệu căn hộ trên siêu du thuyền Alliga Eternity lần đầu tiên tại Việt Nam
Chiếc siêu du thuyền 6 sao với 308 căn hộ được thiết kế hiện đại

Được biết, Tập đoàn ALLIGA được thành lập từ năm 2011 và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, thiết kế kĩ thuật, khách sạn, condotel, thiết kế và sản xuất du thuyền… Trải qua 10 năm hình thành và phát triển với sứ mệnh mang đến cho người Việt những trải nghiệm đẳng cấp, cùng những giá trị xứng tầm, Alliga không ngừng nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ, đa dạng sản phẩm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của du khách, tự hào ghi tên mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng.

Giới thiệu căn hộ trên siêu du thuyền Alliga Eternity lần đầu tiên tại Việt Nam

Các sản phẩm nổi bật của Tập Đoàn ALLIGA, trong đó là Du thuyền Alliga Expander được nghiên cứu và chế tạo bởi các kĩ sư giàu kinh nghiệm và sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo tập đoàn Alliga…

Link báo: Giới thiệu căn hộ trên siêu du thuyền Alliga Eternity lần đầu tiên tại Việt Nam (ngaymoionline.com.vn)